การหาข้อมูลทางการตลาด
ชื่อวิชา (Course Title) การหาข้อมูลทางการตลาด
ชื่อภาษาอังกฤษ (Basic
Marketing Information).
วิชาที่ควรเรียนมาก่อน
รหัสวิชา Coures Nummer) 2202-2002
เวลาเรียน(Number of
Period/Week) 4คาบ/สัปดาห์(Period/Week)
จำนวนหน่วยกิต (Credit) 3 หน่วยกิต (Credit)
ปีการศึกษา ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560
ระดับชั้น(Level) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่2 สาขาการตลาด
ประเภทวิชา บริหารธุรกิจ
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์เกศินี บัวดิศ
ช่องทางติดต่อสื่อสาร เบอร์โทรติดต่อ 0999014638
Email:kesinee770@gmail.com
...................................................................................
- คำอธิบายรายวิชาศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการการหาข้อมูลการตลาด ประเภทและแหล่งข้อมูลการตลาดเครื่องมือการเก็บข้อมูล กระบวนการหาข้อมูลทางการตลาด การตลาดการประมวลผลข้อมูล การแปลข้อมูลการรายงานผลข้อมูล การนำข้อมูลใช้ทางการตลาด เทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในกระบวนการหาข้อมูลทางการตลาด
หนังสือเรียนหลัก
1.การหาข้อมูลทางการตลาด อ.ไพรินทร์ แย้มจินดา
2.เอกสารอ้างอิง(Reference)
3.ค้นคว้าอิสระ
เอกสารประกอบการเรียนรู้
(Documentation
of Learning)
เทคนิควิธีการสอน
- บรรยายเนื้อหา
- ให้นักเรียนสืบค้นข้อมูลด้วยตนเอง
- ร่วมกันอภิปรายซักถาม
- การสอนใช้กรณีตัวอย่าง,กรณีศึกษาสื่อการสอน
POWER POINT VDO แบบเรียน
- การวัดผลการเรียนรู้ (Assessment of learning)เกณฑ์การให้คะแนนมี4ส่วน100%
- เวลาเรียนการแต่งกายและความประพฤติ 20 %
- กิจกรรมโครงการและสะสมระหว่างเรียน 40 %
- การสอบประเมินความรู้ 40 %เครื่องมือในการวัดผล
- แบบประเมินงานที่มอบหมาย
- แบบทดสอบปรนัย
- แบบทดสอบอัตนัย
- แบบสังเกตพฤติกรรม
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น